Menu

Bút banner là bút gì ?

bút banner
Bút banner đôi khi ám chỉ như một cây bút cuộn, bút cờ hoặc bút tờ rơi với nội dung quảng cáo được thu vào biểu ngữ giấy (dải banner) cuộn bên trong thân bút.:
– Dải banner bằng giấy kích thước banner 68 x 180 mm được in offset 2 mặt 4 quá trình bằng kỹ thuật tiên tiến với máy công nghệ Mỹ, cán màng mờ một mặt chống rách, chống thấm nước khi sử dụng, giữ cho banner của bạn luôn như mới.
– Dải banner gắn liền với thanh kim loại. Chỉ cần kéo tab kim loại để lộ ra một biểu ngữ ( dải banner ) là có thể xem được nội dung quảng cáo cần tìm giúp người dùng nắm bắt được thông tin bạn cần quảng cáo, hình ảnh công ty bạn…. Thả tay ra dải banner sẽ tự động thu lại vào trong thân bút.
– Banner in logo tùy theo yêu cầu như tranh phong cảnh, lịch, hình ảnh sản phẩm, công thức toán học, lý, hóa học….
Đây là 1 món quà rất thiết thực với cuộc sống, nó để lại sự thích thú và tò mò về cây bút mới lạ nhờ đó việc quảng cáo hình ảnh của bạn trở nên dễ dàng hơn.
Sản xuất bút banner :
sản xuất bút bannersản xuất bút banner
Bút banner là một tác phẩm nghệ thuật:
Banner bút chứa một lò xo, banner nhiều lớp mà tự co ngắn lại bên trong thân bút. Bạn có thể in logo đầy màu sắc của riêng bạn, thông tin, thông điệp, quảng cáo liên hệ trên cả 2 mặt của banner rút. Dưới đây là một số tác phẩm để bạn tham khảo.
But-banner-GSVietNam  But-Banner-Xanh-Co-Opmartbut_banner_quangcaoICE_Banner_But bibut- banner but_banner_pepsico
Công ty TNHH Quảng cáo 247 là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối bút banner, bút bi, bút kim loại, bút gỗ… với chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

Quảng cáo 247 – cầu nối gắn kết khách hàng và doanh nghiệp


Đăng nhận xét

 
Top