Menu

      Quà tặng độc đáo vơi bút kim loại khắc laser

        Cây bút kim loại cao cấp đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta. Một đặc điểm nhỏ mà ít ai nghĩ đến là có thể biến những cây bút kim loại thành những món quà nhỏ, xinh xắn, dễ thương và vô cùng ý nghĩa để làm món quà tặng người thân, bạn bè, thầy cô. Bút còn là người bạn đồng hành với những anh chiến sĩ ngoài mặt trận, để các anh có thể viết nhật kí, viết thư về cho gia đình. Đặc biệt hơn nữa bút kim loại còn được khắc laser để lưu lại dấu ấn của từng người, là món quà kỉ niệm vô cùng ý nghĩa. Khắc laser lên thân bút cũng là cách để quảng bá và xây dựng thương hiệu thông qua logo. Đây là một phương thức quảng cáo vô cùng mạnh mẽ.

       Bút kim loại khắc laser cấu tạo bởi lớp kim loại được mạ vàng, mạ sơn cao cấp chống trầy, chống nhiệt độ cao cùng độ sáng bóng sang trọng và cao cấp. Thông thường là màu đen kết hợp với cài vàng hoặc đen kết hợp với cài trắng tạo nên sự hài hòa cho cây bút. 

       Bút kim loại khắc laser dấu ấn cá nhân, logo thương hiệu sẽ góp phần thể hiện cá tính và đẳng câp của người sở hữu nó. Đây là một món quà sang trọng, là cầu nối giúp bạn và khách hàng phát huy mối quan hệ hợp tác bền vững. Đồng thời qua đó cũng thể hiện được tầm vóc của quý doanh nghiệp khi chọn món quà cao cấp này. Bút còn thích hợp làm quà tặng thưởng cho nhân viên, quà tặng cá nhân, doanh nghiệp 

        Tham khảo  những loại bút kim loại đẹp nhất hiện nay tại : http://qua247.com/but-quang-cao/but-kim-loai

Đăng nhận xét

 
Top