Menu

Bút banner- bút banner quảng cáo
[​IMG]
Ngày nay quảng cáo, marketing là một hình thức không thể thiếu đối với các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân muốn quảng bá hình ảnh của mình. Chính bởi nhu cầu đó công ty TNHH Quảng cáo 247 xin giới thiệu một loại quảng cáo mới đó là bút bannerbút banner quảng cáoBút banner quảng cáo đã xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng còn khá mới lạ với nhiều người. 

Vậy tại sao bạn không thử tìm hiểu bút banner quảng cáo như thế nào mà lại đem lại hiệu quả bất ngờ đến thế ?
[​IMG]
Bút banner trên toàn thế giới hầu hết xuất sứ từ Trung Quốc. Bút được sản xuất bằng chất liệu 70% nhựa ABS tái chế không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường.

Cấu tạo bút banner gồm:
[​IMG]

– Dải banner bằng giấy kích thước banner 68 x 180 mm được in offset 2 mặt 4 quá trình bằng kỹ thuật tiên tiến với máy công nghệ Mỹ, cán màng mờ một mặt chống rách, chống thấm nước khi sử dụng, giữ cho banner của bạn luôn như mới.


– Dải banner gắn liền với thanh kim loại. Chỉ cần kéo tab kim loại để lộ ra một biểu ngữ ( dải banner ) là có thể xem được nội dung quảng cáo cần tìm giúp người dùng nắm bắt được thông tin bạn cần quảng cáo, hình ảnh công ty bạn…. Thả tay ra dải banner sẽ tự động thu lại vào trong thân bút.

– Banner in logo tùy theo yêu cầu như tranh phong cảnh, lịch, hình ảnh sản phẩm, công thức toán học, lý, hóa học….

Đây là 1 món quà rất thiết thực với cuộc sống, nó để lại sự thích thú và tò mò về cây bút mới lạ nhờ đó việc quảng cáo hình ảnh của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Đăng nhận xét

 
Top