Menu

BÚT GỖ MAPLE - BÚT NHỎ NHẮN, KIỂU DÁNG THANH LỊCH, SANG TRỌNG.

Sản phẩm rất được ưa chuộng để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác... Nhưng đặc biệt và hấp dẫn hơn là ở phần “cá nhân hóa” sản phẩm nhờ đặc điểm khắc chữ gỗ, hình ảnh gỗ…mang thông điệp riêng của từng khách hàng. Thể hiện tình cảm dành cho những người họ yêu mến hay thông điệp công ty muốn gửi đến đối tác, khách hàng.

SỰ HẤP DẪN KHÓ THỂ CƯỠNG LẠI CỦA BÚT GỖ KHẮC CHỮ

Khác với những loại bút bình dân làm từ nhựa hay sắt, thép… sức hấp dẫn làm nên giá trị của những chiếc bút này là ở chất liệu quý hiếm, công nghệ chế tác thủ công tinh xảo và siêu bền…Sản phẩm được chế tác từ gỗ maple – một loại gỗ nổi tiếng ở vùng Bắc Mỹ, với đặc tính là nhẹ, sớ gỗ cực kỳ mịn màng, vân gỗ mềm mại đẹp mắt nổi bật trên nền gỗ nâu vàng hài hòa.
Điểm nổi bật ở sản phẩm là đặc điểm khắc chữ gỗ, thông tin cá nhân hóa… bằng laser trên thân bút để chứa đựng những thông điệp riêng, những mẫu trang trí riêng đặc sắc giúp chiếc bút gỗ không hề đơn điệu, khuôn mẫu. Mỗi sản phẩm tại BÚT GỖ KHẮC TÊN là một mẫu thiết kế đẹp mắt và ý nghĩa, phù hợp với từng nhu cầu riêng của người mua.

SÁNG TẠO VỚI BÚT GỖ THÂN NHỎ LÀ KHÔNG GIỚI HẠN

Quà tặng Bút Gỗ này sẽ là món quà đặc biệt và ý nghĩa, giúp quý khách gắp kết yêu thương, tạo hình ấn tượng với đối tác, khách hàng bằng những sản phẩm mang tính chất cá nhân hóa:hộp bút gỗ khắc tên, bút gỗ khắc chữ. Chúc quý khách có nhiều cảm hứng sáng tạo, thành công và luôn đồng hành cùng BÚT GỖ KHẮC TÊN

Đăng nhận xét

 
Top