Menu

Trong xã hội ngày nay những doanh nhân thành đạt ngày càng chú trọng, để tâm tới những phụ kiện đi kèm mình trong giao tiếp thể hiện sự sang trọng, lịch sự, để lại ấn tượng khó phai trong con mắt của đối tác trong lần gặp mặt đầu tiên. Một trong những phụ kiện nổi bật đó phải kể đến chiếc hộp namecard. Hộp namecard luôn gắn liền với các doanh nhân, các CEO nối tiếng, giám đốc... để lưu giữ cho chiếc namecard luôn mới không bị nhàu hay quăn mép. Nhờ đó hình ảnh của họ qua chiếc namecard càng gây được ấn tượng tốt hơn

Hộp namecard da quảng cáo
Thay vì bỏ danh thiếp vào bóp đựng tiền, từ đây bạn có thể dùng những chiếc hộp namecard da xinh xắn, tiện lợi này, chúng giúp bạn bảo quản danh thiếp tránh khỏi những va chạm hay lực ép bên ngoài.

Hộp namecard da quảng cáo

Hộp namecard da cũng góp phần tạo nên phong cách riêng cho bạn. Sử dụng chiếc hộp chứa danh thiếp, bạn sẽ nhận được một điểm cộng cho sự cẩn thận tỉ mỉ. Đây là một sự khởi đầu ấn tượng trong cuộc gặp gỡ, trao đổi đầu tiên.

 Với thiết kế đẹp, gọn, cứng cáp và lịch sự, Hộp đựng name card da là sản phẩm cao cấp không thể thiếu với giới công sở. Những chiếc name card da sẽ được đựng gọn gàng trong chiếc hộp nhỏ xinh với các kiểu dáng sang trọng. Mỗi khi bạn đưa name card cho đối tác hay khách hàng của mình, chiếc hộp đựng name card da thật sự gây ấn tượng với khách hàng vì nó thể hiện đẳng cấp sang trọng, quý phái của bạn.




Đăng nhận xét

 
Top