Menu

Bút banner mua ở đâu tốt ?

Bút banner hiện nay đã quá quen thuộc với các công ty, doanh nghiệp, người tiêu dùng trong các lĩnh vực quà tặng, sự kiện khách hàng, sự kiện tri ân hay quà tặng khuyến mãi. Chính vì sự phổ biến của nó nên xuất hiện rất nhiều loại bút banner không rõ nguồn gốc xuất sứ được sản xuất từ nhựa kém chất lượng gây ảnh hưởng đến môi trường, sức khỏe người tiêu dùng.

Vậy mua bút banner ở đâu tốt ?

Butbi.vn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu, phân phối và sản xuất các loại bút bi, viết bi, bút kim loại, bút chì, bút gỗ, bút banner…..sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng, ưng ý khi trải nghiệm từng sản phẩm.

Bút banner của chúng tôi được nhập khẩu từ Hong Kong và sản xuất bằng chất liệu 70% nhựa ABS tái chế không ảnh hưởng đến môi trường, sức khỏe con người. Bút có dải banner cuộn trong thân bút được in offset 2 mặt 4 màu bằng kĩ thuật tiên tiến với máy in công nghệ Mỹ, cán màng mờ một mặt chống rách, chống thấm khi sử dụng giúp banner của bạn luôn như mới khi sử dụng. Dải banner in nhiều nội dung giúp giới thiệu, quảng cáo, truyền đạt thông điệp của các công ty, tổ chức, doanh nghiệp đến người tiêu dùng.


Ngoài ra công ty chúng tôi còn in ấn, khắc laser trên da, gỗ, kim loại theo yêu cầu của quý khách với thời gian nhanh chóng và chất lượng đảm bảo nhất.

Bút banner với chi phí rẻ là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân, doanh nghiệp đang muốn quảng bá, giới thiệu hình ảnh của mình đến với mọi người. Bút dùng làm quà tặng trong các sự kiện khách hàng, tri ân, quảng bá giới thiệu sản phẩm, quà tặng khuyến mãi, quà tặng doanh nghiệp

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn :
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Quảng Cáo 247
Địa chỉ duy nhất : 463 Nguyễn Thị Định, KP.1, Phường Cát Lái, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại : 08 37 420 247
Ngân:0903 207 247,email: sales@qua247.com
Nhung:0932 020 247,email: sale1@qua247.com
Lý: 0938 747 247,email: sale4@qua247.com
Liên hệ ngoài giờ( 24/7):Hotline: 0909 420 247

Đăng nhận xét

 
Top