Menu

Bút Banner 26

Sản phẩm Quà tặng từ lâu đã không thể thiếu trong các sự kiện, hội nghị hay hội thảo khách hàng. Tặng quà không chỉ thể hiện sự quan tâm tới đối tượng được tặng mà còn quảng bá hình ảnh công ty bạn tới khách hàng một cách có ý nghĩa nhất.
Chúng tôi luôn có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau cho từng sở thích của bạn. Đặc biệt với những loại bút này chi phí rất thấp, bạn có thể yên tâm quảng bá thương hiệu mình mọi nơi thật hiệu quả.

 Sản phẩm bút bi, bút banner của chúng tôi luôn đa dạng về mẫu mà và màu sắc chắc chắn rằng sẽ làm lòng quý khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Đặc biệt Bút Banner 26 với thiết kế hình quả trám tren đầu bút bạn có thể in logo lên trên đó cũng rất đẹp và bắt mắt.
Trên thân bút bi, bút banner chúng tôi còn có thể in logo của quý khách để làm quà tặng quảng cáo, khuyến mãi trong thời gian nhanh nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để bạn có thể chọn được một mẫu bút mà bạn ưng ý nhất.

XEM THÊM TẠI : http://butbi.vn/

 

Đăng nhận xét

 
Top