Menu

Bút kim loại 11

Bút kim loại luôn là sản phẩm sang trọng dành làm quà tặng doanh nghiệp, hội nghị, hội thảo khách hàng, hình ảnh công ty bạn được khách hàng quảng bá mọi nơi, thật hiệu quả!
Với mong muốn tạo ra những sản phẩm quà tặng độc đáo, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu kỷ niệm các sự kiện, chương trình phát triển thương hiệu, chương trình khuyến mãi của các tổ chức hay doanh nghiệp, cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi luôn không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm mới trên mọi chất liệu mang đặc trưng riêng của Quảng cáo 247.

Công ty quảng cáo 247 chuyên sản xuất và nhập khẩu hàng trực tiếp các sản phẩm bút bi, bút kim loại,bút kim loại khắc laserbút kim loại cao cấp và nhiều mẫu mã khác nhau….cung cấp với số lượng lớn, thời gian nhanh nhất, đảm bảo mọi yêu cầu của quý khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường .   
Ngoài bút bi nhựa thông thường công ty chúng tôi còn chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng bút kim loại từ bình thường tới cao cấp phù hợp cho từng đối tượng tặng của bạn. Với kiểu dáng sang trọng thích hợp làm quà tặng sếp, nhân viên, thầy cô….chắc chắn rằng người được nhận sẽ cảm thấy hài lòng về sản phẩm cũng như chất lượng của nó đem lại.
Sản phẩm bút kim loại, viết kim loại, bút bi kim loại ….được thiết kế với nhiều chất liệu như inox, phi kim loại, da, gỗ… rất thân thiện với môi trường.
Ngoài ra trên mỗi sản phẩm bút kim loại chúng tôi còn nhận in-khắc logo hay thương hiệu bạn lên từng cây viết để thể hiện đúng nội dung bạn muốn truyền đạt tới người được tặng.
Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và chọn được mẫu bút ưng ý nhất.

Đăng nhận xét

 
Top