Menu

Bút Kim Loại 04


Butbi.vn chuyên cung cấp và nhập khẩu bút kim loạibút kim loại cao cấpbút kim loại khắc laser, bút ký cao cấp làm quà tặng sếp, khách hàng, đối tác trong những sự kiện quan trọng.

Nói đến dòng sản phẩm thông dụng thì không thể thiếu bút kim loại được, bút được mọi đối tượng sử dụng làm vật mang theo bên mình rất hiệu quả và tiện ích.
Bút kim loại của chúng tôi cấu tạo bởi lớp kim loại mạ sơn cao cấp chống trầy chống nhiệt cao, cùng độ sáng bóng sang trọng và cao cấp, thông thường là màu đen kết hợp với cài vàng hoặc đen kết hợp với cài trắng tạo nên sự hài hòa cho cây bút.


Bút kim loại 04 với nắp rút tiện lợi cùng ngòi mực nước êm viết được trên mọi chất liệu giấy, hơn thế nữa ngòi bút này rất thông dụng khi hết mực có thể mua ngòi khác thay thế vào giúp bạn có thể sử dụng được bút trong một thời gian dài mà không phải lo lắng về chất liệu bút
Ngoài ra trên mỗi bút kim loại chúng tôi còn khắc laser logo, tên theo yêu cầu của bạn để bạn có thể gửi gắm đến khách hàng, đối tác những thông điệp hay và ý nghĩa.
Hãy liên hệ với chúng tôi để biến những vật vô tri trở nên có ích mang đẳng cấp thương hiệu bạn.

Đăng nhận xét

 
Top