Menu

Bút Banner B21

Quà tặng bút là một món quà ít tiền phù hợp với kinh phí của nhiều hãng muốn quảng bá thương hiệu mình mà ít tốn chi phí nhất.
Hiểu được vấn đề đó chúng tôi tạo ra những sản phẩm bút bi, bút banner, bút quảng cáo số lượng lớn đáp ứng được túi tiền và nhu cầu của quý khách hàng.
Bút banner với dải banner 68 x 180 mm được in full offset 4 màu bằng kỹ thuật tiên tiến với máy công nghệ Mỹ, cán màng mờ một mặt chống rách, chống thấm nước khi sử dụng, giữ cho bút của bạn lúc nào nhìn cũng mới.





Đặc điểm nổi bật của bút banner, viết banner là diện tích in rộng rãi có thể in tất nhiều thông tin lên trên cuộn giấy nằm trong bút, bạn có thể in hình ảnh công ty bạn cùng nội dung ý nghĩa bạn muốn truyền đạt vô cùng ý nghĩa. Thêm vào đó chúng tôi sử dụng công nghệ in offset cho ra màu sắc sống động và trung thực tới 99%, bạn sẽ không phải lo lắng màu sắc không đúng ý của mình.
Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

XEM THÊM TẠI : http://butbi.vn/


 

Đăng nhận xét

 
Top