Menu


Cung cấp bút banner làm quảng cáo

Quảng cáo, marketing là hình thức không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp, tổ chức cá nhân. Vậy phải chọn đơn vị quảng cáo nào, hình thức quảng cáo là gì cho hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của mình.

Công ty TNHH Quảng cáo 247 xin giới thiệu một hình thức quảng cáo mới đem lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân muốn quảng bá hình ảnh của mình nhanh chóng với chi phí hấp dẫn đó là quảng cáo với cây bút banner.

Bút banner là bút bi nhưng khác với bút bi ở chỗ có dải banner quảng cáo cuộn tròn trong thân bút có thể kéo ra kéo vô. Dải banner có kích thước 68x185 mm được in offset 2 mặt 4 quá trình với đầy đủ màu sắc mang lại hình ảnh trung thực và sắc nét nhất cho nội dung cần quảng cáo. Dải banner được cán màng chống rách, chống nước, sáng bóng nên có độ bền cao.

 Cây bút là vật dụng thiết yếu không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày .Sở hữu 1 cây bút banner có hình dáng độc đáo và đa dạng về màu sắc không khỏi khiến người khác tò mò,gây sự chú ý. Chính vì thế bút banner trở nên hấp dẫn hơn và người đc tặng bút rất thích thú bởi sự độc đáo và lạ mắt của nó . Mỗi cây bút banner được tặng đến tay người dùng chính là một lần quảng cáo hiệu quả.


Bút banner in tranh phong cảnh du lịch, giới thiệu sản phẩm, quảng cáo tiêu dùng, quảng cáo sự kiện, thơ ca hội họa....

Bút banner quảng cáo- cầu nối doanh nghiệp với khách hàng

Đăng nhận xét

 
Top