Menu

BÚT GỖ CAO CẤP - MÓN QUÀ SINH NHẬT GIẢN ĐƠN

Bạn đang phân vân không biết chọn món quà gì để kỷ niệm những khoảnh khắc quan trọng của mình hoặc của những người thân, bạn bè…
Ngày sinh nhật của những người thân đang đến gần…
Bạn đang muốn lưu giữ kỷ niệm ngày cưới, ngày Valentine, ngày Giáng sinh hạnh phúc bằng cách nào đó thật ấn tượng và ý nghĩa… hãy đến với chúng tôi BÚT GỖ KHẮC TÊN GIÁ RẺ!

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO CỦA BÚT GỖ NẮP MỞ CAO CẤP

Sản phẩm bút gỗ - bút bi gỗ - bút gỗ maple chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Sản phầm được thiết kế độc đáo, ấn tượng, mang dấu ấn cá nhân. Sản phẩm được chế tác từ gỗ maple – một loại gỗ nổi tiếng ở vùng Bắc Mỹ, với đặc tính là nhẹ, sớ gỗ cực kỳ mịn màng, vân gỗ mềm mại đẹp mắt nổi bật trên nền gỗ nâu vàng hài hòa.Sản phẩm được thiết kế nắp rời, bút da (có thể thay ngòi) tiện lợi cho người dùng. Công dụng của BÚT KHẮC TÊN là chuyên dùng ký tên, viết thư…phù hợp với giới tri thức, dân văn phòng, giới doanh nhân.

THIẾT KẾ ĐỘC QUYỀN VỚI BÚT GỖ KHẮC CHỮ

Hộp bút gỗ được khắc laser thông tin và hình ảnh thật độc đáo theo yêu cầu. Sản phẩm sẽ là một món quà sang trọng và độc đáo cho những người bạn yêu mến, cùng những thông điệp mà bạn muốn nhắn nhủ, gởi gắm. Tại Bút Gỗ Khắc Chữ, chúng tôi cung cấp đầy đủ những thứ bạn cần.

Đăng nhận xét

 
Top