Menu

Sản xuất móc khóa mica đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc theo yêu của quý khách hàng với thời gian nhanh chóng bằng công nghệ máy móc hiện đại, chất lượng mica trong suốt không bị rạn nứt, phai màu theo thời gian, tấm phên in quảng cáo với màu sắc trung thực, sắc nét. Tư vấn – thiết kế miễn phí cho đến khi khách hàng ưng ý. Giao hàng miễn phí Tp.HCM .


Móc khóa, móc khóa mica là vật dụng nhỏ bé nhưng vô cùng hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Vừa là vật trang trí vừa là chiếc móc lưu giữ chìa khóa để tránh thất lạc, mất chìa khóa .





Chiếc móc khóa tuy nhỏ nhưng rất nổi bật, gây sự chú ý trong chùm chìa khóa của bạn. Một chiếc móc khóa đẹp sẽ được nhiều người chú ý  đến và không khỏi tò mò về nó. Chính vì thế móc khóa còn được dùng để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty, doanh nghiệp, cá nhân.
Móc khóa mica được lựa chọn làm quà tặng quảng cáo bới giá thành rẻ của nó. Với số lượng lớn công ty bạn có thể tặng được rất nhiều móc khóa cho mọi người qua các dịp hội chợ thương mại, sự kiện quảng cáo, sự kiện khách hàng.
Mỗi một kiểu móc khóa đều mang 1 ý nghĩa riêng dành cho người nhận, hy vọng với món quà độc đáo này sẽ là 1 món quà đầy ý nghĩa để người nhận luôn nhớ tới bạn.

Đăng nhận xét

 
Top