Menu

Bình giữ nhiệt inox tiện lợi

Bình giữ nhiệt inox nóng lạnh là vật dụng rất hữu ích cho việc giữ nhiệt các loại nước uống hay thức ăn mà bạn mang theo.

Bình giữ nhiệt inox 500ml được sản xuất theo nguyên tắc kín hơi, chiếc bình giúp thực phẩm bên trong không tỏa nhiệt ra bên ngoài và " bảo toàn" nhiệt độ trong khoảng 24h. Bạn yên tâm là đến bữa trưa mà phần canh của bạn sẽ vẫn nóng như vừa mới nấu hay ly sinh tố của bạn vẫn mát lạnh trong những ngày nóng nực. Được làm từ chất liệu inox cao cấp nên những chiếc bình này chịu được chấn động và bền hơn thủy tinh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bình giữ nhiệt inox giúp giữ nhiệt cho thực phẩm mà không làm mất hương vị. Hơn thế chiếc bình sản xuất bằng công nghệ hiện đại không có các yếu tố độc hại, an toàn cho sức khỏe của bạn và những người thân yêu.

Sản phẩm nhỏ gọn, phù hợp cho giới học sinh, sinh viên,dân văn phòng sử dụng mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt có thể in ấn logo lên những chiếc bình xinh xắn này làm quà tặng khách hàng, quảng cáo, khuyến mãi cũng rất hữu ích.

Ly giữ nhiệt - "Bạn thân” của giới văn phòng

Trong môi trường công sở, ly giữ nhiệt là vật dụng cần thiết để đảm bảo sức khỏe của bạn.
Thực tế cho thấy, ở một số văn phòng, việc tự đun nước từ nguồn nước không đảm bảo hoặc mua ở các công ty thiếu uy tín dẫn đến không ít nhân viên bị tiêu chảy, nôn mửa, sốt,…



Ly giữ nhiệt có kiểu dáng đẹp, trẻ trung, có thể mang đi học, đi làm hoặc du lịch. Màu sắc ly đa dạng phù hợp với các lứa tuổi sinh viên tới người đi làm.  Thân ly có thiết kế nhỏ gọn dễ cầm, đặc biệt nắp ly có giăng silicon giúp nước uống k bị đổ ra ngoài. Miệng ly rộng giúp cho việc pha chế trở nên thuận tiện hơn.



Đăng nhận xét

 
Top