Menu

BÚT GỖ MÀU NÂU SANG TRỌNG TINH TẾ

Khác với những món quà bằng kim loại thường thấy, các sản phẩm về gỗ đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với những sớ gỗ mịn bóng kết hợp với màu nâu đỏ của loại gỗ được trồng ở Bắc Mỹ tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng cho cây bút.Do được làm từ loại gỗ cao cấp nên hộp bút gỗ của chúng tôi có độ bền rất tốt.

RUỘT BÚT GỖ LINH ĐỘNG VÀ DỄ TÌM KIẾM

Ruột bút được bao bọ bởi lớp kim loại nên rất chắc chắn, và rất linh động để thay đổi khi sử dụng hết mực, ruột bút này có thể tìm rất nhiều ở các nhà sách, hoặc siêu thị. Mực là loại mực nước, rất đều màu, phù hợp để kí tên, kí hợp đồng. Loại Hộp Bút Gỗ Khắc Tên này cũng được giới doanh nghiệp ưa chuộng vì kiểu dáng, màu sắc của bút vô cùng sang trọng cũng như nó nâng cao giá trị của người sử dụng thông qua loại gỗ quý hiếm này.




MÓN QUÀ TẶNG KHÔNG THỂ THIẾU: BÚT GỖ MÀU NÂU TINH TÊ

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn cao nhất, chúng tôi luôn tạo ra những hộp bút khắc chữ tốt nhấtcho khách hàng. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi. Đừng chờ đợi nữa hãy thử và trải nghiệm món quà tuyệt vời chỉ có ở bút gỗ khắc tên

Đăng nhận xét

 
Top