Menu

Quà 247 sẽ giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn những món quà phù hợp mà không lo rỗng túi.

1 Làm anbum ảnh:
Đây có lẽ là một trong những món quà ít tốn kém và chứa đựng nhiều ý nghĩa nhất dành cho ai đó. Tìm và rửa những tấm ảnh kỷ niệm của người bạn tặng quà kèm theo những lời minh họa dưới mỗi tấm ảnh. Dù rất đơn giản nhưng món quà này rất có ý nghĩa cho người nhận.

2 Hộp Name card khắc tên
Đây thực sự là một món quà độc đáo. Hộp Name card dùng chứa danh thiếp sản xuất từ inox kết hợp với chất liệu da, simili, giả da Pu đẹp và sang trọng. Có thể khắc tên người ấy lên hộp name card. Dù nhỏ nhưng đây là một món quà rất ý nghĩa

3 Bút kim loại khắc tên :
Cây bút là vật dụng không thể thiếu hàng ngày. Tặng bút kim loại sẽ khiến cho người được nhận bút luôn nhớ đến mình. Bút có thể khắc tên, dấu ấn riêng lên thân bút với đường nét tinh xảo, tinh tế
[​IMG]
4 Khắc trên nến:
Nến thật đơn giản mà rất đặc biệt để thắp sáng gian phòng. Nếu bạn thích nến, tại sao không thử sáng tạo với việc khắc một lời nhắn lên cây nến làm quà tặng Giáng sinh. Những ngọn nến có in chữ này là một trong những món quà handmade đẹp nhất có thể được dùng để trang trí nhà mùa Noel. 
[​IMG]
5 Đồ trang trí handmade: 
Những đồ trang trí này hoàn toàn phụ thuộc vào sự sáng tạo của bạn. Bạn có thể trang trí hay sơn màu tùy ý để làm nên món quà đặc biệt được lưu giữ rất lâu. 
[​IMG]

Đăng nhận xét

 
Top