Menu

Tính cách thể hiện sở thích của mỗi người. Vì vậy lựa chọn một món quà phù hợp với tính cách của người được nhận quà không đơn giản chút nào. Một món quà giáng sinh ý nghĩa là vô cùng quan trọng.

Hãy cùng Quà 247 lựa chọn những món quà phù hợp với tính cách mỗi người nhé ^^
1 Người sống nội tâm
Những người này thường hay hoài niệm, nhớ về quá khứ nhiều. Vì vậy món quà của bạn có thể giữ được càng lâu càng tốt. Hoặc tạo một sự bất ngờ để họ không thể quên được khoảnh khắc ấy cũng là một ý tưởng hay. Áo ấm; thiệp viết lời đề tặng là những suy nghĩ, tình cảm của bạn; sách; khăn quàng cổ; một bữa tối lãng mạn,bút kim loại khắc tên,hộp name card khắc tên… là những món quà bạn nên lựa chọn.
[​IMG]
2 Dành cho người hướng ngoại 
Vẻ bề ngoài là điều những người này quan tâm. Chính vì thế những món đồ thời trang như mắt kính, túi xách, mỹ phẩm, trang sức; đồ hi-tech… sẽ khiến họ rất vui. Với những người ưa vận động, di chuyển bạn có thể tặng họ dụng cụ để tập thể thao như giày; vợt chơi tenis, cầu lông… Chọn quà Giáng Sinh theo tính cách sẽ giúp món quà của bạn trở nên ý nghĩa hơn.
3 Người có tính cách trẻ con
Họ lúc nào cũng cần sự bao bọc của những người xung quanh vì sự lí lắc, vô tư, nhí nhảnh của mình. Những vật dụng dễ thương như mũ đội đầu, tai nghe, dây móc điện thoại, thú bông… là những món quà bạn có thể lựa chọn. Với những người này, bạn có thể dẫn đi chơi một buổi và tạo ra những khoảnh khắc để chụp những bức hình dễ thương cũng là một niềm vui lớn của họ.
4 Cá tính và độc đáo
Họ là những người có nhiều khía cạnh trong tính cách. Mỗi phần bạn đều nhìn thấy một chút. Những người này thường khó chọn quà hơn. Nếu như không biết nên chọn gì thì cách tốt nhất là bạn nên khéo léo thăm dò ý muốn của họ trong thời điểm ấy. Vì một món quà phù hợp với sở thích của họ mới được họ sử dụng. Ngược lại, có thể họ sẽ xếp quà bạn tặng vào một chiếc hộp rồi thỉnh thoảng mở ra nhìn và cười vì sự “ngây thơ” của bạn. Xem thêm tại đây

Đăng nhận xét

 
Top