Menu

BÚT BI QUẢNG CÁO, VIẾT BI, SẢN PHẨM QUẢNG CÁO

Bút bi quảng cáo - Quà tặng quảng cáo

Bút bi
 là vật phẩm hữu dụng đối với đa số các tầng lớp trong đời sống hằng ngày từ học sinh sinh viên đến các nhân viên văn phòng trong công sở. Chính vì tính chất phổ biến này mà bút bi ngoài chức năng là văn phòng phẩm thì các doanh nghiệp và tổ chức còn in logo hoặc hình ảnh công ty mình rồi tặng nó cho khách hàng hoặc đối tác của mình .Khách mang cây bút quảng cáo đi đến đâu nghĩa là bạn có thể quảng bá thương hiệu đến đó. Vì vậy , có thể nói bút bi quảng cáo có tính hữu dụng cao vì khả năng truyền tải rộng khắp nhưng chi phí lại tương đối thấp. Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm một sản phẩm để làm quà tặng khách hàng thì bút bi có thể là sự lựa chọn phù hợp

>>> Xem thêm: Bút kim loại

Bút bi quảng cáo là một phương tiện không thể thiếu được đối với các danh nghiệp hiện tại. Có thể in logo nhiều màu khác nhau, logo thương hiệu, logo doanh nghiệp, thậm chí tên trường học ,tên chiến dịch. Chúng tôi có rất nhiều kiểu bút bi quảng cáo khác nhau, với nhiều mẫu đa dạng, từ bút bấm, bút bi banner, bút bi xoay,bút kim loại bút thân to có dây đeo, với nhiều loại ruột mực từ 0.5-1mm tùy theo nhu cầu khách hàng. Dưới đây là một số kiểu bút bi chúng tôi đã từng làm cho các doanh nghiệp.

Ngoài bút bi quảng cáo, chúng tôi còn cung cấp các loại bút banner, bút gỗ, bút kim loại, bút gỗ khắc tên giá cả phải chăng, chất lượng uy tín luôn là cam kết hàng đầu của chúng tôi.

[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
[​IMG]

Đây là một kiểu bút truyền thống của các bác nghành dược, in được nhiều màu, lớp xi bạc sang trọng

Đăng nhận xét

 
Top