Menu

Thay vì bỏ danh thiếp vào bóp đựng tiền, bạn có thể dùng những chiếc hộp namecard da xinh xắn, tiện lợi, chúng giúp bạn bảo quản danh thiếp tránh khỏi những va chạm hay lực ép bên ngoài. Từ đó chiếc danh thiếp của bạn luôn như mới, không bị nhàu nát, quăn mép.

Hộp namecard
 da cũng góp phần tạo nên phong cách riêng cho bạn. Sử dụng chiếc hộp chứa danh thiếp, bạn sẽ nhận được một điểm cộng cho sự cẩn thận tỉ mỉ. Đây là một sự khởi đầu ấn tượng trong cuộc gặp gỡ, trao đổi đầu tiên.

>>>>>> XEM THÊM : Bút Kim Loại Khắc Tên

Với thiết kế đẹp, gọn, cứng cáp và lịch sự, Hộp đựng name card da là sản phẩm cao cấp không thể thiếu với giới công sở. Những chiếc name card da sẽ được đựng gọn gàng trong chiếc hộp nhỏ xinh với các kiểu dáng sang trọng. Mỗi khi bạn đưa name card cho đối tác hay khách hàng của mình, chiếc hộp đựng name card da thật sự gây ấn tượng với khách hàng vì nó thể hiện đẳng cấp sang trọng, quý phái của bạn.

Hộp Name Card phù hợp làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng CEO, giám đốc, nhân viên văn phòng....Đây là món quà nhỏ nhưng ý nghĩa. Nhờ nó hình ảnh của người sử dụng càng gây được ấn tượng tốt hơn. Ngoài ra trên hộp Name Card còn được khắc laser tên, logo thương hiệu, dấu ấn cá nhân để ghi lại những mốc đáng nhớ của bạn.

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Đăng nhận xét

 
Top