Menu

Quà tặng bút gỗ khắc tên HCM giá rẻ

Bút gỗ khắc tên HCM
 hiện là sản phẩm quà tặng thầy cô, bạn bè, người yêu, thủ trưởng, lãnh đạo, cấp trên, khách hàng…. được nhiều khách hàng quan tâm bởi hình thức đẹp mắt mà nó mang lại. Không những dùng để viết bút gỗ giá rẻ còn dùng để quảng cáo bởi sự độc đáo và dấu ấn riêng mà nó mang lại.

Bút gỗ khắc chữ thường đi kèm với hộp đựng bút cũng bằng gỗ, các sản phẩm bút gỗ và hộp đều được gia công qua các công đoạn hoàn toàn thủ công tinh xảo và rất sắc nét. Những hộp bút gỗ xinh xắn được sản xuất từ gỗ tự nhiên, cao cấp, thân thiện với môi trường. Chất liệu gỗ thân thiện với môi trường giúp bạn có cảm giác gần gũi thiên nhiên, phong cách cổ điển, nhưng sang trọng, lãng mạn và ấm áp. Điều đặc biệt là thương hiệu của đơn vị bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới với việc khắc laser thông tin trực tiếp lên bề mặt hộp bút gỗ, gỗ bởi một loại máy chuyên dụng là máy khắc gỗ.

>>>>> XEM THÊM : Bút Kim Loại Khắc Tên HCM

Với công nghệ khắc laser hiện đại, logo, thông tin của đơn vị bạn sẽ được khắc trực tiếp lên bề mặt gỗ và không bao giờ bị mờ đi. Giá trị thương hiệu của đơn vị bạn sẽ được khẳng định. Hơn nữa, bạn còn có thể nhắn gửi những lời chúc ngắn gọn mà đầy ý nghĩa, độc đáo, những thông điệp yêu thương với phong cách riêng của bạn dành cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp,cấp trên với thao tác cực kỳ đơn giản. Mỗi sản phẩm bút gỗ khắc chữ là một mẫu thiết kế đẹp mắt và ý nghĩa, phù hợp với từng nhu cầu riêng của người mua.
[​IMG][​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Đăng nhận xét

 
Top