Menu

Một món quà ý nghĩa không nằm ở giá trị tiền bạc. Tặng quà chỉ là cách thể hiện sự quan tâm và tình yêu dành cho người ấy. Vì vậy dù có đủ điều kiện tài chính để mua những món đồ đắt tiền hay không thì quà tặng xuất phát từ trái tim vẫn luôn được đối phương đón nhận nồng nhiệt. Đôi khi món quà chỉ là cây bút kim loại khắc tên hay cây bút gỗ khắc tên cũng khiến cho người ấy không khỏi thích thú.
[​IMG]

Hãy cũng Quảng cáo 247 tìm hiểu về những món quà đặc biệt này nhé

Bút kim loại khắc tên :

Bút kim loại được sản xuất theo các loại bút thương hiệu nổi tiếng như bút Allan D'liuos, Monblanc...với chất liệu kim loại cao cấp. Bút có 3 màu đặc trưng là đen, vàng, bạc. Bên ngoài bút được phủ một lớp sơn bóng giúp cho cây bút luôn bóng đẹp, sang trọng. Những chi tiết như cài bút, chóp bút.. thường được mạ vàng, bạc để tăng phần cao cấp giúp cây bút trở nên bắt mắt, sang trọng hơn. Ngoài ra để lưu lại dấu ấn cá nhân, kỉ niệm của 2 người bạn có thể khắc tên, ngày tháng hay bất cứ thứ gì lên thân bút, nắp bút bằng máy khắc laser.
[​IMG]
[​IMG]

Bút gỗ khắc tên
Bút gỗ khắc tên được sản xuất từ loại gỗ mapple nhập khẩu từ vùng Bắc Mỹ, Canada. Bút được sản xuất thủ công nên mang lại nét đẹp tinh tế. Đây là món quà ý nghĩa mang đầy kỉ niệm.
Đi cùng những chiếc bút gỗ khắc tên là những chiếc hộp gỗ, hộp gỗ có thể khắc được nhiều câu chữ hơn để thỏa sức gửi gắm yêu thương, giúp người nhận cảm nhận được tình cảm chân thành của người tặng, thay cho những món quà mà tặng xong chỉ để một chỗ mà không mang ra dùng được.
[​IMG]

Đăng nhận xét

 
Top